Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ chung cư hạng sang tại thành phố Hồ Chí Minh đang trở lên khan hiếm, căn hộ ven sông D’Lusso xuất hiện như một đột phá mới giải quyết sự khan hiếm trên. Căn hộ ven sông D’Lusso chinh phục khách hàng nhờ sự chỉn chu và tinh tế trong thiết kế, sự lựa chọn vị trí, đơn vị thiết kế chính xác và nhờ sự đầu tư đầy đủ vào hệ thống tiện ích được ví như tiện ích của một khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế.

Vị trí sáng giá tại quận trung tâm của căn hộ ven sông D’Lusso

Căn hộ ven sông D’Lusso có vị trí ven con sông Giồng Ông Tố, ngay trên mặt tiền tuyến đường huyết mạch của quận 2 – tuyến đường Nguyễn Thị Định. Dự án liền kề với nhiều tuyến đường huyết mạch khác của quận như: Đại lộ Mai Chí Thọ, tuyến đường An Phú… giúp cư dân sinh sống tại đây có thể giảm bớt việc tắc đường vào giờ cao điểm. Thông qua hầm Thủ Thiêm, cư dân D’Lusso có thể nhanh chóng hoà nhập vào cuộc sống sôi động tại các trung tâm thương mại lớn như: trung tâm thương mại cao cấp Parkson Cantavil hay trung tâm thương mại cao cấp Estella Place… Từ dự án D’Lusso, cư dân chỉ mất từ 5 – 7 phút để di chuyển đến những địa điểm trung tâm kinh tế – văn hoá – giải trí của Quận 1, Quận 7…

-

Đồng thời, vị trí ven sông còn đem đến cho các căn hộ ven sông D’Lusso một tầm nhìn rộng mở và thoáng đãng, dễ dàng đón gió từ bên ngoài và ánh sáng tự nhiên. Khách hàng và nhiều nhà đầu tư bất động sản tin rằng vị trí dự án D’Lusso là vị trí trái tim của khu vực quận 2, có khả năng kết nối với nhiều quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với cơ sở hạ tầng của khu vực quận 2 đang ngày càng được hiện đại hoá, tuyến đường cao tốc Long Thành Dầu Giây, Đại lộ Mai Chí Thọ, khu căn hộ ven sông D’Lusso sẽ trở thành tâm điểm sống mới của quận 2.

Thuận lợi về vị trí của dự án D’Lusso còn đem đến những tiện ích ngoại khu đa dạng khác cho cư dân dự án như trung tâm thương mại, trường học hay bệnh viện… Thay vì phải vất vả di chuyển hàng chục km khi lựa chọn sống tại các khu vực ngoại thành, nay khi lựa chọn sinh sống tại khu căn hộ ven sông D’Lusso khách hàng chỉ cần bước chân ra khỏi nhà là có thể trải nghiệm mọi tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng.

Sự chỉn chu trong thiết kế và lựa chọn đơn vị thiết kế

Tổng thể toàn bộ 2 toà nhà thuộc dự án căn hộ D’Lusso được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại sang trọng của châu Âu với 2 mặt thoáng rộng và tầm view nhìn thẳng ra sông Giồng Ông Tố. 3 loại căn hộ chính tại dự án D’Lusso là căn hộ 1 phong ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ đa dạng, các chi tiết nhỏ trong căn hộ được đầu tư chỉn chu và tinh tế nhất có thể. Dự kiến các căn hộ D’Lusso sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất với sàn nhà là sàn gỗ và trang thiết bị nội thất đến từ những đơn vị nổi tiếng toàn cầu. Diện tích căn hộ đa dạng từ 49 – 140m2 cũng đem đến cho khách hàng và nhà đầu tư nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

-

Đơn vị thiết kế chính cho dự án căn hộ ven sông D’Lusso là công ty thiết kế Green Design – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc của nhiều toà nhà nổi tiếng tại Việt Nam. Cái bắt tay của chủ đầu tư và Green Design sẽ đem đến cho các cư dân tương lai một không gian sống đậm chất xanh đẳng cấp. D’Lusso với điểm nhấn kiến trúc xanh nổi bật theo phong cách kiến trúc xanh độc đáo của quốc đảo Sư Tử hứa hẹn sẽ trở thành công trình kiến trúc xanh tiêu biểu tại quận 2.

Tiện ích nội khu như nghỉ dưỡng của căn hộ ven sông D’Lusso

Với mật độ xây dựng chỉ 30%, chủ đầu tư dành nhiều diện tích để quy hoạch các tiện ích cảnh quan cho nội khu dự án. Nổi bật trong số các tiện ích tại dự án có thể kể đến khu trung tâm thương mại cao cấp, bể bơi vô cực liên hoàn, vườn nướng BBQ, nhà hàng, quán Café, công viên, khu vui chơi cho trẻ em, PoolBar đẳng cấp, công viên cây xanh chạy dọc ven sông Giồng Ông Tố, trường mầm non quốc tế cùng các tiện ích cơ bản của một khu chung cư tiêu chuẩn. PoolBar vốn là một trong những tiện ích thường xuất hiện tại các dự án khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao tại Đà Nẵng và 1 số tỉnh thành du lịch khác trong cả nước nay lại được chủ đầu tư xây dựng tại dự án D’Lusso, chứng tỏ sự chịu chi và tâm huyết của chủ đầu tư.

Khu căn hộ ven sông D’Lusso là một trong số ít các dự án chung cư cao cấp phát triển theo phong cách kiến trúc xanh của Singapore lại được đầu tư phát triển như một khu Resort với những tiện ích đẳng cấp nhất. Tất cả những lý do trên có thể lý giải vì sao căn hộ ven sông D’Lusso có thể chinh phục nhiều khách hàng ngay từ khi mới ra mắt thị trường năm 2019 đồng thời sẽ trở thành dự án bất động sản “hot” nhất tại quận 2 trong năm 2020.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án D’Lusso có thể tham khảo thêm thông tin dự án tại đây: https://www.giaanproperty.vn/d-lusso