Huyện Đồng Phú tỉnh Bình Phước đang là thị trường BĐS tiềm năng và được nhiều “ông lớn” lựa chọn làm nơi tọa lạc các dự án. Trong bài viết này, hãy cùng Gia An Property điểm danh các dự án ở Đồng Phú để có cái nhìn khách quan hơn về BĐS nơi đây cũng như đưa ra được sự lựa chọn đầu tư đúng đắn, sáng suốt nhất nhé!

Tổng quan huyện Đồng Phú, Bình Phước

Trước khi tìm hiểu về các dự án tại Đồng Phú, hãy điểm qua một vài nét về địa lý, cơ sở hạ tầng của mảnh đất này.

Đồng Phú là huyện nằm ở phía Đông tỉnh Bình Phước – khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam cùng với các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, TPHCM. Huyện Đồng Phú giáp với các địa phương như:

  • Huyện Phú Riềng ở phía Bắc
  • Huyện Chơn Thành và TP Đồng Xoài ở phía Tây
  • Huyện Hớn Quản ở phía Tây Bắc
  • Huyện Bù Đăng, tỉnh Đồng Nai ở phía Đông
  • Tỉnh Bình Dương ở phía Nam

Địa bàn huyện Đồng Phú được bao quanh bởi sông Bé, sông Đồng Nai. Ngoài ra, Đồng Phú còn có nhiều hệ thống suối nằm rải rác tại khắp các vùng trong huyện. Nhờ vậy, huyện thừa hưởng nguồn nước dồi dào, phục vụ cho quá trình sinh hoạt, sản xuất của cư dân.

Các dự án ở Đồng Phú
Đồng Phú là huyện thuộc tỉnh Bình Phước

Đồng Phú tuy không phải là khu vực trung tâm của tỉnh Bình Phước nhưng lại là nơi có khả năng kết nối tuyệt vời. Từ Đồng Phú, không khó khăn gì để di chuyển đến các khu vực trung tâm khác. Cũng chính vì vị trí đặc biệt, nơi đây ngày càng thu hút các KCN, các dự án BĐS đổ về. Chưa hết, huyện Đồng Phú còn có những nét đặc trưng về cảnh quan, văn hóa và được xem là nơi đáng sống.

Thị trường bất động sản Đồng Phú, Bình Phước

Không hề kém cạnh các khu vực khác như TP Đồng Xoài, Chơn Thành… thị trường BĐS huyện Đồng Phú nhanh chóng hồi phục hậu Covid 19 và thu hút sự quan tâm không nhỏ từ giới đầu tư. Bằng chứng rõ nét nhất đó là khách hàng từ các nơi đổ về để tìm hiểu và tham gia vào mua bán đất Đồng Phú. Lý giải cho điều này là bởi vì nơi đây sở hữu nhiều tiềm năng hấp dẫn.

Khả năng sinh lời cao: Cùng với Chơn Thành, Đồng Phu là địa phương được đầu tư mạnh mẽ về lĩnh vực công nghiệp. Giá đất tại Đồng Phú được đẩy lên cao khi thông tin quy hoạch KCN Becamex Đồng Phú xuất hiện. Bên cạnh đó, Bình Phước đang là tỉnh đứng đầu cả nước về vốn đầu tư vào cơ sở hạ tầng nên tình trạng sốt đất Bình Phước vẫn đang diễn ra và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tất nhiên, Đồng Phú cũng không đứng ngoài sự sôi nổi của thị trường này.

Tính thanh khoản cao: Hiện tại, giá đất Đồng Phú vẫn khá mềm nên dễ dàng thu hút khách hàng. Ngoài ra, tính thanh khoản đất Đồng Phú khá cao, đa dạng về chủng loại và đáp ứng được nhu cầu của nhà đầu tư.

Các dự án ở Đồng Phú, Bình Phước

Nếu bạn đang quan tâm về thị trường BĐS Đồng Phú, Bình Phước thì không thể bỏ qua các dự án nổi trội đang được mở bán dưới đây.

1. Golden Lotus City Bình Phước

Dự án Golden Lotus City hiện đang được mở bán và nhận về nhiều sự quan tâm của giới đầu tư, khách hàng có nhu cầu để ở. Golden Lotus City với 12 block nhà phố liền kề, 5 khu biệt thự, cung ứng ra thị trường 200 sản phẩm đất nền, nhà phố. Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện trong kết nối và giao thương, dự án còn có hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp.

Các dự án ở Đồng Phú
Golden Lotus City Bình Phước là dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, nhà đầu tư

Tổng quan dự án

Dự ánGolden Lotus City Bình Phước
Tổng diện tích5 ha
Vị tríĐường Trương Vĩnh Nguyên, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ
Loại hìnhĐất nền, liền kề
Chủ đầu tưCông ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Bình Phước
Đơn vị phát triểnĐịa Ốc Hồng Oanh

2. Hữu Phúc Royal Villas

Hữu Phúc Royal Villas là dự án nằm trong danh sách các dự án ở Đồng Phú đang được mở bán. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường ĐT 753, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Thế mạnh về vị trí của dự án này đó là kết nối với cao tốc về sân bay Long Thành, chỉ cách TP Đồng Xoài 3km.

Dự án được xây dựng với quy mô 20ha, cung ứng ra thị trường 900 sản phẩm gồm đất nền, nhà phố, biệt thự, shophouse… với diện tích đa dạng. Không chỉ có tiện ích nội khu đầy đủ, dự án còn kết nối linh hoạt với tiện ích ngoại khu nhằm đáp ứng nhu cầu về chất lượng cuộc sống của cư dân.

Tổng quan dự án

Dự ánHữu Phúc Royal Villas Bình Phước
Tổng diện tích20 ha
Vị tríĐường ĐT 753, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Loại hình sản phẩmĐất nền, nhà phố, biệt thự
Đơn vị phát triểnCông ty TNHH Một thành viên Hữu Phúc

3. Wonder Home Bình Phước

Wonder Home Bình Phước là dự án khu dân cư đã bàn giao tại huyện Đồng Phú. Dự án với tổng diện tích 49.895,5m2, mật độ xây dựng chiếm 57,5%. Wonder Home tung ra thị trường 186 nền, diện tích đa dạng từ 100m2 – 120 m2.

Tổng quan dự án

Dự ánWonder Home
Vị tríXã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Loại hìnhĐất nền, nhà phố, biệt thự
Chủ đầu tưCông ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Bình Phước

4. Tân Phước Center Bình Phước

Thêm một dự án tại Đồng Phú, Bình Phước nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Đó là dự án Tân Phước Center Bình Phước tọa lạc tại mặt tiền đường liên tỉnh ĐT 753, thuộc ấp Cây Điệp, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Đây là dự án đất nền, quy hoạch trên diện tích đất 27.073,09 m2. Số sản phẩm tung ra thị trường là 129 nền, xây dựng thành các loại hình sản phẩm như nhà liền kề, biệt thự, shophouse. Diện tích các lô đất dao động từ 117m2 – 398 m2.

Các dự án ở Đồng Phú
Tân Phước Center Bình Phước

Tổng quan dự án

Dự ánTân Phước Center
Vị tríĐường ĐT 753, thuộc ấp Cây Điệp, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Chủ đầu tưCông ty TNHH Sông Tiền Land
Loại hìnhĐất nền, nhà liền kề, shophouse, biệt thự
Ngày khởi côngQuý III/2019
Năm hoàn thànhQuý III/2020

5. Sunview Central Bình Phước

Thêm một dự án đất nền tại Đồng Phú mà bạn không nên bỏ qua. Sunview Central tọa lạc tại mặt tiền đường liên tỉnh ĐT 753 (đường Lê Quý Đôn nối dài), xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Dự án với quy mô 10ha, cung ứng ra thị trường 430 sản phẩm đất nền, diện tích từ 128m2 – 150 m2. Mật độ xây dựng dự án là 56.31%, tối đa 3 tầng.

Sunview Central Bình Phước thu hút khách hàng và nhà đầu tư không chỉ vị trí đẹp mà còn là hệ thống các tiện ích đi kèm như nhà thi đấu thể đa năng, sân bóng mini, bóng rổ bóng chuyền, siêu thị Mini Park, trường mầm non…

Tổng quan dự án

Dự ánSunview Central
Vị tríĐường ĐT 753, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
Chủ đầu tưNam Thiên Group

Ngoài các dự án kể trên, địa bàn huyện Đồng Phú vẫn còn một vài dự án đang mở bán như:

  • Đồng Tiến Bình Phước
  • Prime City Bình Phước
  • Khu đô thị B-New Center Bình Phước
  • Đồng Phú Mall Center Bình Phước
  • Marina Riverside Bình Phước

Trên đây là danh sách các dự án ở Đồng Phú Bình Phước mà Gia An Property đã cập nhật. Hy vọng rằng, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường BĐS nơi đây và có cho mình sự lựa chọn đầu tư đúng đắn.