Cửa nhôm Xingfa là một loại cửa sử dụng khung nhôm hệ Xingfa để tạo ra cánh cửa. Hệ thống khung nhôm Xingfa được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp tạo ra các sản phẩm cửa nhôm có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, đồng thời có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Cửa nhôm Xingfa được sử dụng rộng rãi trong xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp.

-

Nguồn gốc xuất xứ cửa nhôm xingfa

Hệ thống khung nhôm Xingfa được sản xuất tại Quảng Đông Trung Quốc, nơi mà công nghệ sản xuất nhôm hệ Xingfa đã được phát triển và hoàn thiện trong nhiều năm. Tuy nhiên, các sản phẩm cửa nhôm Xingfa đã được phân phối và sử dụng rộng rãi trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam, với nhiều đơn vị nhập khẩu và lắp đặt cửa nhôm Xingfa để phục vụ nhu cầu xây dựng của khách hàng.

Các hệ nhôm xingfa phổ biến

Hệ nhôm Xingfa 55: Là hệ nhôm có chiều rộng khung 55mm, được sử dụng nhiều cho các cửa đi, cửa sổ và vách ngăn trong các công trình dân dụng.
Hệ nhôm Xingfa 65A: Là hệ nhôm có chiều dày khung 65mm, được sử dụng cho các cửa đi, cửa sổ, vách ngăn và mặt dựng trong các công trình cao cấp như Biệt thự, Villa… Hiện nay cửa nhôm hệ 65 hay còn gọi là hệ Xingfa Class A đang rất hot trên thị trường năm 2023 và là xu hướng lựa chọn hàng đầu.
Hệ nhôm Xingfa 63: Là hệ nhôm có chiều rộng khung 63mm, được sử dụng cho các cửa đi, cửa sổ mở xếp trượt, có ưu điểm kết nối không gian thông thoáng nhất và có thể làm được rất nhiều cánh cửa như cửa 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh, 6 cánh, 8 cánh, 10 cánh….
Hệ nhôm Xingfa 93: là hệ cửa được dùng để sản xuất ra các cửa sổ, cửa đi lùa. Với các mẫu cửa như cửa lùa 2 cánh, cửa lùa 3 cánh, cửa lùa 4 cánh, cửa lùa 6 cánh …

-

Các mẫu cửa nhôm Xingfa thông dụng nhất hiện nay

Cửa nhôm 1 cánh mở quay: được sử dụng chủ yếu tại các cửa đi ban công, cửa đi sân thượng, cửa đi phòng ngủ, cửa đi vào nhà vệ sinh
Cửa đi 2 cánh mở quay: Cũng được sử dụng cho cửa đi chính, cửa đi ban công, cửa đi sân thượng
Cửa đi 3 cánh xếp trượt: Được sử dụng cho cửa đi ngăn phòng, cửa đi ra sân sau bếp, cửa đi ra sân vườn vv…
Cửa đi 4 cánh mở quay: Được dùng chủ yếu cho cửa đi chính tầng trệt ( cửa trung tâm )
Cửa đi 2 cánh lùa: được sử dụng tại các vị trí như cửa đi ban công, cửa đi ra sân sau bếp.
Cửa đi 4 cánh lùa: được sử dụng tại vị trí cửa ra sân sau bếp, cửa ra ban công, cửa sân thượng
Cửa sổ mở lùa 2 cánh: được sử dụng cho cửa sổ phòng ngủ, cửa sổ bếp, cửa sổ mặt tiền
Cửa sổ mở lùa 4 cánh: được dùng cho cửa sổ mặt tiền các tầng, cửa sổ phòng ngủ…

-

Bảng so sánh các hãng nhôm cao cấp khác để bạn tham khảo

Cửa nhôm xingfa: là sản phẩm bán chạy nhất tại thời điểm hiện tại. Cuối năm 2022 Xingfa cho ra mắt sản phẩm cửa nhôm xingfa Class A công nghệ Anodize kháng muối biển cao cấp, màu sắc đẹp mắt, độ bền cao và được bảo hành 20 năm bề mặt sơn.
Cửa nhôm PMI: là sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia, cũng thuộc phân khúc cao cấp với đa dạng phương án như: Hệ 55, hệ 45, hệ 56…
Cửa nhôm Topal: là sản phẩm thuộc tập đoànAustdoor với nhiều phương án lựa chọn như hệ Xingfa, hệ Topal Prima, hệ 56, hệ Slima tiết kiệm..
Cửa nhôm Maxpro Nhật Bản: là thương hiệu bán chạy số 2 tại Việt Nam. Đây là dòng cửa nhôm cao cấp công nghệ Anodize của Nhật Bản, được sản xuất tại nhà máy của tập đoàn Lixil Nhật nên chất lượng đảm bảo và độ bền cao, được bảo hành 20 năm chính hãng.
Cửa nhôm Tostem: thuộc nhà máy Lixil Nhật Bản. thuộc phân khúc cao cấp, đơn giá cửa nhôm tostem có 2 phương án: sản xuất tại Việt Nam, và nhập khẩu nguyên bộ từ Nhật.
Cửa nhôm Hopo: là thương hiệu cao cấp đến từ USA, sản phẩm có nhiều giải pháp thông minh được ứng dụng hợp lý cho công trình Villa vườn, biệt thự phố. Với các hệ nhôm tiêu biểu: hệ Slim panorama, hệ quay lật, hệ 118 có lưới chống côn trùng…
Cửa nhôm Technal: là thương hiệu nổi tiếng Châu Âu đến từ Pháp. Đây là lựa chọn thông minh cho các công trình siêu cao cấp như Villa phố, biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp, các công trình được yêu cầu thương hiệu đến từ Châu Âu nên dùng hệ Technal của Pháp.
Cửa nhôm Rolan CN Đức là dòng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, với công nghệ sơn metallic, sơn tĩnh điện được thiết kế rãnh C để lắp được các phụ kiện Châu Âu giúp cửa vận hành êm, độ bền cao, và thêm phần sang trọng, nhưng giá thành rẻ, hợp lý cho nhà ở có chi phí vừa phải.
Cửa nhôm Kogen CN Đức là thương hiệu đến từ Việt Nam, tuy sản xuất trong nước nhưng Kogen áp dụng hệ quy chuẩn đến từ Đức nên chất lượng khác biệt. Ngoài ra Kogen cho ra mắt nhiều sản phẩm rất hữu ích cho người dùng như: Cửa Slim 50 ẩn bản lề, cửa slim lùa, cửa xếp trượt thông minh…

-

Bảng báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tại cuanhomxingfa.co

I – Báo giá cửa nhôm xingfa tiêu chuẩn:

Vách kính cố định Xingfa: 1.800.000 vnđ/m2
Cửa lùa nhôm xingfa: 2.200.000 vnđ/m2
Cửa mở nhôm xingfa: 2.350.000 vnđ/m2
Cửa xếp trượt nhôm xingfa: 2.450.000 vnđ/m2

II- Báo giá cửa nhôm xingfa Class A:

Vách kính cố định Xingfa: 3.200.000 vnđ/m2
Cửa lùa nhôm xingfa: 4.300.000 vnđ/m2
Cửa mở nhôm xingfa: 4.550.000 vnđ/m2
Cửa xếp trượt nhôm xingfa: 4.650.000 vnđ/m2

Xem ngay bảng báo giá Cửa Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông giá rẻ nhất năm 2023 https://cuanhomxingfa.co/

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

» VP/Showroom: 520/19 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM

» Hotline: 0888.222.779 – Zalo: 0944944039