Sau hơn 2 tuần công bố thông tin thì dự án phát triển đô thị mới Nhơn Hội New City khai phá đã rất nhanh chóng thu được những thông tin tích cực đến từ các nhà đầu tư. Vậy những lý khiến dự án Nhơn Hội New City trở thành điểm đến của các nhà đầu tư?

Theo chủ đầu tư, có hơn 1000 sản phẩm thuộc dự án khác hiện đều đã có chủ. Điều này chứng tỏ rằng không phải là sự ngẫu nhiên mà Nhơn Hội New City lại được coi là dự án đáng được chú ý đến như vậy. 

Đặc biệt là trong bối cảnh thị trường bất động sản ở tại Quy Nhơn đang có dấu hiệu tăng trưởng rất mạnh mẽ, khu đô thị mới này được sở hữu nhiều ưu thế để cho nhà đầu tư phải quan tâm. Trong đó ta có thể kể đến 5 lý do chính sau đây:

Sở hữu vị trí đẹp tại Quy Nhơn

Nhơn Hội New City nằm ở ngay trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội – dự án có tổng quy mô lớn bậc nhất ở TP Quy Nhơn. Bên cạnh đó thì dự án còn nằm ngay trên trục đường chính nối dài từ khu đô thị cho đến quảng trường biển. 

Những lý do khiến dự án Nhơn Hội New City trở thành điểm đến của các nhà đầu tư
Dự đoán trong một tương lai không xa nơi đây sẽ nằm trong khu vực du lịch có sự phát triển sầm uất bậc nhất của thành phố biển miền Trung.

Đặc biệt, Nhơn Hội New City sở hữu cho mình vị trí gần các tuyến đường quan trọng. Theo đó thì phía Đông của khu đô thị sẽ giáp đường vành đai 2 và phía Tây giáp với quốc lộ 19B, đây chính là tuyến trục của khu kinh tế Nhơn Hội. 

Tại đây đường giao thông sẽ có nhiều mặt tiền ngã ba, ngã tư và các trục lộ giao thông lớn, các phương tiện đa dạng giúp cho Nhơn Hội New City có được cơ sở hạ tầng và giao thông cực kì thuận tiện cho đi lại, phát triển hơn bao giờ hết.

Quy hoạch tổng thể của Nhơn Hội New City hiện đại, nâng cao chuẩn mực sống xanh

Theo thiết kế tổng thể, thì khu hỗn hợp – chung cư cao 40 tầng sẽ là nơi tạo điểm nhấn cho toàn bộ dự án Nhơn Hội New City. Với các tiện ích như hồ bơi, dịch vụ, công viên, trung tâm mua sắm và khu vui chơi tầng đế có thể phục vụ người dân, khách du lịch cũng được phát triển một cách đồng bộ.

Dự án cũng đã ghi điểm với đường đi bộ trục hướng về biển và được kết nối quảng trường biển, dự kiến dự án sẽ thu hút một lượng đông đảo người dân và khách du lịch. 

Đặc biệt là đồ án vẫn giữ lại dải cây xanh định hướng chung để làm cây xanh tập trung rộng khoảng 5ha. Chính điều này đã góp phần tạo nên một không gian sống cực kì trong lành cho cư dân.

Những lý do khiến dự án Nhơn Hội New City trở thành điểm đến của các nhà đầu tư
Tổng thể dự án Nhơn Hội New City

Chủ đầu tư Nhơn Hội New City sở hữu tiềm lực mạnh mẽ

Để có thể xây dựng nên khu đô thị Nhơn Hội New City, thì Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt đã bắt tay hợp tác với Công ty CP Đầu tư Danh Khôi Hodlings (DKRH), là 2 CĐT bất động sản rất tên tuổi với kinh nghiệm dày dặn tại thị trường bất động sản hiện nay thực hiện hàng loạt các dự án đã và đang được triển khai ở trên toàn quốc.

Về nhà phát triển của dự án, với gần 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực bất động sản, thì năng lực phát triển dự án đến từ công ty CP Bất động sản Danh Khôi (DKR) cũng đã được thể hiện qua hàng loạt những dự án thực hiện và đang dần dần khẳng định được vị thế là là một trong những công ty thuộc lĩnh vực bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Cùng một tiềm lực tài chính rất vững mạnh, cùng tầm nhìn chiến lược lâu dài, sự bắt tay hợp tác giữa 3 đơn vị có tên tuổi trên thị trường cũng chính là một điểm cộng của dự án đối với các nhà đầu tư bất động sản.

Cơ sở pháp lý dự án Nhơn Hội New City vững vàng, tạo lòng tin cho khách hàng

Nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm vững vàng, quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý cũng đã được chủ đầu tư triển khai rất hiệu quả. 

Ngày 10-5-2019 UBND tỉnh Bình Định đã ban hành quyết định số 1565 đồng ý cho Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt đầu tư và phát triển khu đô thị Nhơn Hội New City nằm tại phân khu 4 thuộc khu đô thị sinh thái Nhơn Hội.

Ngày 14-5-2019 nằm trong quyết định số 1613 UBND tỉnh đã tiếp tục phê duyệt quá trình điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng với tỷ lệ là 1/500 tại phân khu 4 khu đô thị Nhơn Hội. 

Mục tiêu của điều chỉnh là hình thành nên một khu đô thị được đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan, đảm bảo cho các mục tiêu luôn phát triển lâu dài và bền vững.

Hưởng lợi nhờ phát triển kinh tế của khu vực

Với hệ thống giao thông đồng bộ cũng đã giúp nâng tầm về mặt giá trị bất động sản tại Quy Nhơn. Được quy hoạch là một trung tâm phía Nam thuộc Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, TP Quy Nhơn đang là một trong số ít những tỉnh thành sở hữu được cả 4 loại hình giao thông trọng điểm là: đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không.

Những lý do khiến dự án Nhơn Hội New City trở thành điểm đến của các nhà đầu tư
Trong đó, thì hệ thống giao thông đường bộ đã được hoàn thiện và kết nối một cách đồng bộ cùng với các tuyến quốc lộ huyết mạch. 

Hàng loạt các tuyến đường mới nối giữa sân bay Phù Cát với các khu kinh tế và tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng sinh thái lớn của TP Quy Nhơn cũng đang được gấp rút hoàn thành. Đây sẽ là yếu tố để thu hút các nhà đầu tư đến với “vùng đất mới” rất giàu tiềm năng này.