Quý 2/2022, Trần Anh Group sẽ cho ra mắt dự án đại đô thị quy mô bậc nhất được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, tọa lạc tại TP Châu Đốc, An Giang mang tên Phú An Asuka. Được tạo nên từ một tập đoàn BĐS giàu kinh nghiệm, tiềm lực kinh tế lớn mạnh đã giúp cho dự án này đáng được mong đợi hơn bao giờ hết.

Giới thiệu về Phúc An Asuka

TP Châu Đốc tỉnh An Giang là nơi được biết đến với những địa điểm du lịch tâm linh, mỗi năm tiếp đón hàng trăm lượt du khách đến nghỉ dưỡng. Không chỉ thế, khu vực này cũng có những bước phát triển vượt trội trong những năm gần đây, từ đó thu hút được dân cư đổ về sinh sống ngày một nhiều.

Nắm bắt được điều này, Trần Anh Group đã ấp ủ về một dự án đại đô thị quy mô lớn tại đây để đáp ứng nhu cầu về không gian sống, vui chơi và thư giãn cho người dân. Và Phúc An Asuka đã ra đời.

Dự án Phúc An Asuka - dự án đại đô thị quy mô lớn tại Châu Đốc, An Giang
Dự án Phúc An Asuka – dự án đại đô thị quy mô lớn tại Châu Đốc, An Giang

Phúc An Asuka với quy mô 53,5ha, tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc, An Giang. Đây cũng được xem là trung tâm thành phố Lễ hội của tỉnh An Giang. Địa điểm tọa lạc của dự án có ưu thế đó là cơ sở hạ tầng hoàn thiện, bao quanh là bến xe, trung tâm hành chính, chợ đầu mối, dân cư hiện hữu… Đặc biệt, từ Phúc An Asuka, cư dân chỉ mất từ 5-10 phút để đến với những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại An Giang như Miếu bà Chúa Xứ, núi Nam, Tây An Cổ Tự, lăng Thoại Ngọc Hầu…

Dự án chủ yếu phát triển các sản phẩm như nhà phố, biệt thự, shophouse với tổng sản phẩm là 1.589. Trong đó, nhà phố chiếm số lượng nhiều nhất với 1.444 căn, biệt thự 46 căn và 99 căn shophouse.

Những lợi thế mà Phúc An Asuka sở hữu phải kể đến đó là vị trí đẹp, đắc địa, tiềm năng kết nối thuận lợi; hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng chất lượng cuộc sống của cư dân. Chưa hết, phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng cũng giúp cho Phúc an Asuka được hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới khi nhắc đến TP Châu Đốc, An Giang.

Phúc An Asuka – dự án mang đậm phong cách Nhật Bản

Phong cách Nhật Bản đang được nhận xét sẽ đón đầu xu hướng cho các dự án BĐS hiện tại và tương lai. Lý giải cho điều này là vì, con người chúng ta dường như phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ công việc và cuộc sống. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa nhanh cũng tác động không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

Hơn ai hết, việc được sống trong một môi trường tiêu chuẩn, an lành với khí trời cùng không gian thoáng đãng luôn là nhu cầu thiết yếu được đặt ra. Nhất là khi, dịch bệnh Covid 19 kéo dài đã giúp cho nhiều người nhận ra rằng cần hướng đến không gian sống hoàn hảo, chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và những người thân yêu.

Hiểu được nhu cầu này của khách hàng, chủ đầu tư dự án Phúc An Asuka là Trần Anh Group đã quyết định thiết kế tổng quan dự án theo phong cách hiện đại, đậm chất Nhật Bản. Cụ thể, các sản phẩm như nhà phố, biệt thự, shophouse tại dự án được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển Châu Âu nhằm tận dụng tối đa nguồn không khí trong lành, giúp đón được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể. Ngoài ra, cư dân sinh sống tại dự án còn cảm nhận được sự tươi mát ngay trong chính ngôi nhà của mình để từ đó có được sự thoải mái, bình an nhất.

-
Phúc An Asuka được thiết kế đậm phong cách Nhật Bản nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống cư dân

Về phong cách đậm chất Nhật Bản, bạn có thể tìm thấy nó tại toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu trong dự án. Đó là:

  • Vườn Nhật, hồ cảnh quan
  • Công Viên Nhật gồm cầu cảnh quan, quảng trường Nhật, điểm check-in rừng Tràm
  • Vườn sỏi Nhật, phố đèn lồng, cầu Nhật
  • Khu gian hàng Nhật để cư dân trải nghiệm những phút giây mua sắm thú vị
  • Công viên hồ điều hòa
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Khu tập thể dục thể thao

Việc áp dụng phong cách Nhật Bản, có thể thấy rằng CĐT dự án rất coi trọng chất lượng cuộc sống của cư dân khi mong muốn tạo nên một chuẩn mực sống đẳng cấp, bền vững. Tuy nhiên, không vì thế mà dự án bỏ qua văn hóa miền Tây sông nước. Đơn vị thiết kế sẽ kết hợp một cách hài hòa, giao thoa văn hóa miền Tây và Nhật Bản để từ đó tạo nên một dự án đầy sức hút.

-
Cổng chào dự án Phúc An Asuka được thiết kế đậm phong cách Nhật Bản

Dự án Phúc An Asuka được hình thành nên từ tâm huyết của CĐT Trần Anh Group nên được chú trọng về quy hoạch, xây dựng nhằm đảm bảo mang đến không gian sống đẳng cấp, chất lượng nhất cho cư dân.

Việc lồng ghép ý tưởng với phong cách Nhật Bản tinh tế, độc đáo cũng là một trong những lợi thế nổi trội mà dự án này đang có được. Nếu yêu thích phong cách thiết kế đậm chất Nhật Bản, đừng quên tìm hiểu thêm về dự án này để có được quyết định đầu tư đúng đắn và sáng suốt nhất nhé!